Come Back To Me : by Utada Hikaru

Posted: July 14, 2009 in Uncategorized
The rain falls on my windows
ฝนตกไหลลงบนหน้าต่างฉัน
And the coldness runs through my soul
และความหนาวเหน็บได้เข้าสู่จิตใจของฉัน
And the rain falls (rain falls)
และฝนตก (ฝนตก)
Oh, the rain falls (rain falls)
โอ้, ฝนตก (ฝนตก)
I don’t want to be alone
ฉันไม่ต้องการอยู่คนเดียว

I wish that I could photoshop all

ฉันปรารถนาว่าฉันตกแต่ง(แก้ไข)รูปทั้งหมด
Our bad memories ’cause the
เพราะว่าความทรงจำที่เลวร้ายของเรา
Flashbacks (flashbacks)
ย้อนกลับไป (ย้อนกลับ)
Oh, the flashbacks (flashbacks)
โอ้, ย้อนกลับไป (ย้อนกลับ)
Won’t leave me alone
จะไม่ทิ้งฉันไว้คนเดียว

If you come back to me

ถ้าเธอกลับมาหาฉัน
I’ll be all that you need
ฉันจะเป็นทั้งหมดที่เธอต้องการ
Baby, come back to me
ที่รัก, กลับมาหาฉัน
Let me make up for what happened in the past
ใหใฉนได้แก้ตัวกับเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นในอดี่ต

*(come back)

(กลับมา)
Baby, come back to me (come back)
ที่รัก, กลับมาหาฉัน (กลับมา)
I’ll be everything you need (come back)
ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ (กลับมา)
Baby, come back to me (come back)
ที่รัก, กลับมาหาฉัน (กลับมา)
For you’re (one in a million [come back])
สำหรับเธอนั้น (หนึ่งในล้าน[กลับมา])

Baby, come back to me (come back)

ที่รัก, กลับมาหาฉัน (กลับมา)
I’ll be everything you need (come back)
ฉันจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอต้องการ (กลับมา)
Baby, come back to me (come back)
ที่รัก,กลับมาหาฉัน (กลับมา)
You’re one in a million (one in a million)
เธอคือหนึ่งในล้าน (หนึ่งในล้าน)
Over east-side of Manhattan
ทางตะวันออกของเมืองแมนฮัตตัน
She goes shopping for new clothes
หล่อนไปช็อปิ้งเพื่อซื้อเสื้อใหม่
And she buys this (buy this)
และหล่อนได้ซื้อนี่ (ซื้อนี่)
And she buys that (buys that)
และหล่อนได้ซื้อนั่น (ซื้อนั่น)
Just leave her alone
ปล่อยให้หล่อนอยู่คนเดียว

I wish that he would listen to her

ฉันปรารถนาว่าเขาจะฟังหล่อนบ้าง
Side of the story
อีกด้านหนึ่งของเรื่องราว
It isn’t that bad (that bad)
มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีเลย (นั่นไม่ดี)
It isn’t that bad (that bad)
มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีเลย (นั่นไม่ดี)
And she’s wiser for it now
และเธอฉดาที่รับรู้มัน

I admit I cheated (admit I cheated)

ฉันยอมรับว่าฉันโกง (ยอมรับว่าฉันโกง)
Don’t know why I did it (why I did it)
ไม่รู้ว่าทำไมฉันทำมัน (ทำไมฉันทำมัน)
But I do regret it (do regret it)
แต่สิ่งเสียใจที่ฉันทำมันลงไป (เสียใจที่ทำมันลงไป)
Nothing I can do or say can change the past
ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถ ทำ หรือ พูด เปลี่ยนเรื่องในอดีตได้

*[X2]

Everything I ever did
ทุกสิ่งที่ฉันเคยทำมันลงไป
Heaven knows I’m sorry, babe
สวรรค์เท่านั้นที่รับรู้ ฉันเสียใจที่รัก
I was too young to see
ฉันเด็กเกินไปที่เห็น
You were always there for me
เธออยู่ที่นั่นสำหรับฉันเสมอ
And my curiosity
และคือคนที่ฉันสนใจ
Got the better of me
ให้โอกาสที่ดีกับฉันหน่อย
Baby, take it easy on me
ที่รัก ใจเย็นๆกับฉันหน่อย
Anything from A to Z
ท่องตัวอะไก็ได้  จาก A-Z
Call me what you want to, babe
เรียกฉันอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ ที่รัก
I open my heart to be
ฉันเปิดใจ
You are my priority
เธอคือคนพิเศษของฉัน
Can’t you see you punished me
เธอไม่เห็นเหรอเธอทำให้ฉันเป็นบ้า
More than enough already
มากกว่าอะไรทั้งหมด
Baby, take it easy on me
ที่รัก ใจเย็นๆกับฉันหน่อย

Baby, take it easy on me

ที่รัก ใจเย็นๆกับฉันหน่อย
Baby, come back to me
ที่รัก ใจเย็นๆกับฉันหน่อย
Baby, come back to me
ที่รักใจเย็นๆกับฉันหน่อย

*[X4]

La la la la
La la la la la la
La la la la la la
La la la

Comments
  1. TW says:

    ไม่เจอกันเรย นค่ะ ไม่ได้ออนน่ะ แห่ะๆๆคิดเถิง คุนพี่ เน้อ หลานโตยังค่ะ อิอิไม่ได้มาอ่านนาแล้วว ยังขยันเช่นเดิม เพลงนี้ เฉยๆๆ ค่ะ แวะมาเยี่ยม ล่ะกันค่ะพี่ น้อง ชอบเพลงของ Zing avi มั้ยค่ะ เปิดตัว bitter heart อค่ะน่ารักดี แต่เพลงอื่นเพราะก่านี้ จำชื่อไม่ได้ ไว้ออนเจอ จะชวนคุยใหม่นค่ะช่วงเน้ไม่ค่อยว่าง เร้ยยรักษาสุขภาพ ด้วยเด้อค่ะ เพื่อเจอกันน้า อยากมีเพื่อนเม้าท์ ออนไลน์เหมือนกัน คิคิปล.เฉยๆกะเพลง ไม่ใช่ที่พี่น้อง แปลน้าว่าแต่ อยากให้มา แสดง คห ม่ะเนี่ย ม่ะเหงมีเพื่อนๆมาเรยอ่าถ้าเปนบล้อคส่วนตัว ลบที่เค้าเม้นท์ไปได้น้า วันหลังจะมาสอดส่องอย่างเดียว เงียบๆ คิคิ

Leave a Reply

