ฉลอง 4,000 วิว

Posted: November 12, 2009 in Uncategorized
เราดีใจมากๆเลยที่มีคนดูบล็อคมากกว่า 4,000 วิว เปิดบล็อคจริงๆจัง สำหรับเอาเพลงมาแปลนั้นก็ประมาณ 1 ปี ซึ่งกระแสตอบรับไม่เลวเลยทีเดียว เล่นเอาปลื้มเลยถึงแม้มันจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้เรายิ้มได้เหมือนกันน่ะ เพราะจริงๆแล้วบล็อคนี้ไม่ได้มีการโปรโมทเลย เพียงแต่กระแสที่ได้รับการตอบรับดีนั้นเราได้เอาบทเพลงของคนที่มีชื่อเสียงมาแปล ทำให้มีคนเห็นเราเพลงเรามากขึ้นจากกูลเกิล ทำให้เราคิดได้เลยว่า ณ ปัจจุบันนี้ถ้าเราเอาเพลงของเลดี้กาก้าร์มาแปลน่ะ งานนี้วิวเราพุ่งกระฉูดแน่ๆ ทั้งๆที่ไม่ได้โปรโมทเลย
 
ตอนนี้หาเรื่องให้ตัวเองอีกแล้ว  เปิดบล็อคใหม่ชื่อว่า Healthy care แปลบทความเกี่ยวกับสุขภาพ อ่านๆดูบทความที่เห็นว่าอันไหนแปลง่ายก็หยิบขึ้นมาแปล  หรือเรื่องราวที่น่าสนใจก็นำมาทยอยแปล แต่ปัญหาก็มีน่ะ..ก็เรื่องที่แปลนั้นอ้างอิงผลการวิจัยร่างกายคนเรา ศัพท์การแพทย์ กรดนั่น กรดนี่ สารที่ร่างกายผลิตออกมานั้นเป็นยังไง  งานนี้มึนตึ๊บๆเลย ขนาดเปิดดิกชันนารียังไม่เจอเลยเพราะเป็นศัพท์เฉพาะ แต่ก็น่ะครั้งนี้มีจุดประสงค์อยากรู้ มันได้ความรู้และพยายามนำมาแปลให้ฟังดูง่ายขึ้นและแปลในลักษณะสไตล์ของเราเอง แต่ใจจริงอยากจะแปลให้สนุกสนานน่ะแต่รู้สึกว่ามันวิชาการเกินไม่รู้จะทำให้ซอฟยังไง
 
สรุปว่าถ้าใครอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ สาระดีสุขภาพดีลองคลิ๊กลิงค์ด้านล่างดู
งานนี้ขอโปรโมทบล็อคเด้อ…ช่วยคลิ๊กกันหน่อย
Comments
  1. TW says:

    รับจ้างคลิก รับจ้างโปรโมท ค่ะ สนจัยติดต่อ มานค่ะ คุงพี่

  2. TW says:

    คลิกไม่ขึ้นค่ะ ไม่ขึ้นหน้าบล็อคง่า

Leave a Reply

